1. Familylove hỗ trợ hình thức thanh toán khi nhận hàng, khách hàng có thể thanh toán khi đã kiểm tra đơn hàng mình đặt.
  2. Đối với các đơn hàng thiết kế theo yêu cầu hoặc mua số lượng lớn được Familylove báo giá sỉ khách hàng cần cọc trước 50%
  3. Khách hàng cũng có thể Thanh toán chuyển khoản Ngân hàng.
  4. Trường hợp khi nhận hàng sau khi kiểm tra khách hàng phát hiện 1 áo bị lỗi hoặc sai, khách hàng có thể nhận trước những áo đúng, khi đó nhân viên giao hàng sẽ liên hệ với Familylove để giảm trừ số tiền 1 áo bị lỗi. Đồng thời sau khi nhận tin Familylove sẽ tiến hành gửi bù áo lỗi lại cho quý khách.